Hip Hop International Thailand กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเวทีสร้างฝันของเหล่านักเต้น ร่วมกันเฟ้นหา สุดยอดเยาวชนไทยไปเวทีฮิพฮอพชิงแชมป์โลก ในงาน“Thailand Hip Hop Dance Championship 2018” นำทีมโดย ครูมิกซ์” ทฤฆมน ยอดจันทร์ Director Hip Hop International Thailand ร่วมด้วย โบ ธนากรชินกูล”  ผู้บริหาร บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันและทำกิจกรรมตาม กฏกติกา มาตรฐานสากลของ HHI 

โดยได้รับลิขสิทธิ์ ในการดำเนินงานภายในประเทศไทย “แต่เพียงผู้เดียว” มาตั้งแต่ปี 2013 –ปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวทีแห่งการแสดง ความสามารถ วัฒนธรรม จังหวะดนตรี แฟชั่น ความคิดสร้างสรรค์ และมิตรภาพ ของคนทั้งโลก ผ่านการเต้นฮิปฮอปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันWorld Hip Hop Dance Championship  ประเทศสหรัฐอเมริกาจนติดอยู่ในอันดับ Top Tenของโลก ส่วนการแข่งขัน Thailand HipHop Dance Championship 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่28-29 เมษายน 2561  โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ โดยปีนี้มีสุดยอดคณะกรรมการจากทั่วโลก อาทิ Ian Levia ตัวแทนจาก HHI Official , J.Da ตัวแทนจากประเทศไทย และXernan จากประเทศฟิลิปปินส์ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทได้แก่  Team Division กลุ่ม : 5-9 คน  โดยมีประเภทอายุ 7-12 ปี, 13-17 ปี และ 18 ปีขึ้นไป อีกหนึ่งประเภทคือ Mega crew สมาชิกจำนวน 15-40 คน อีกด้วย ซึ่งปีนี้เราคาดหวังที่จะเห็นทีมนักเต้นฮิพฮอพไทยไปคว้ารางวัลในเวทีโลกอีกครั้ง

โบธนากร ชินกูล ในนาม บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่นจำกัด กล่าวว่า “สำหรับเวที“Thailand Hip Hop Dance Championship 2018” ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว เพื่อสร้างพื้นที่ให้กับเยาวชนไทยที่มีความสามารถพัฒนาและผลักดันตัวเองและทำให้ Thai Dance Community เติบโตขึ้นในระดับสากล พร้อมทั้งสร้างแรงบัลดาลใจให้กับน้องๆรุ่นใหม่ที่อยากแสดงความสามารถได้ออกมาทำตามความฝันของตัวเอง

ซึ่งได้รับการตอบรับจากน้องๆที่สนใจเข้ามาสมัครมากขึ้นทุกๆปี โดยที่ผ่านมา เวที “Thailand Hip Hop Dance Championship ” ได้เฟ้นหาเยาวชนไทยเพื่อไปแข่งขันจนติดอันดับที่ดีของโลกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2013-2014 ประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขัน และมีผลงานอยู่ในอันดับที่ 15 ของโลกจาก 70 กว่าทีมทั่วโลกปี 2015 ทีมไทยประเภท Mega crew สามารถทำอันดับได้ดีที่สุดที่อันดับ 7 จาก 51 ทีมทั่วโลกปี 2016 ทีมไทยประเภท Mega crew สามารถทำอันดับได้ดีที่สุด ที่อันดับ 5 จาก 50 ประเทศทั่วโลก และล่าสุดปี 2017 การแข่งขันWorld Hip Hop Dance Championship 2017   ประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมไทยประเภท Adult สามารถทำอันดับได้ดีที่สุด ที่อันดับ 8 จาก 63 ทีมทั่วโลก คือ ทีม Reincarnate ซึ่งในปี 2018 นี้ ทาง Hip Hop International Thailand ยังคงเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยไปเวทีฮิพฮอพชิงแช้มป์โลก  ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะคัดเลือกตัวแทนเพื่อไปเข้าร่วมแข่งขันในเวทีระดับโลก World Hip Hop Dance Championship 2018  ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเด็กไทยสู่เวทีโลกกันได้นะครับ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และสอบถามข้อมูลของกิจกรรม “Thailand Hip Hop Dance Championship 2018”  ได้ที่ Facebook :  HHI Thailand , E – mail :hhithailand@gmail.com

Full Story: http://www.acnews.net/detailnews.php?news_id=N256124091